วิธีดูแลเสื้อยืด

เชื่อว่าทุกคนต้องมีเสื้อยืดตัวโปรด และเสื้อยืดตัวนั้นของคุณก็ถูกใช้บ่อยตามไปด้วย ใช่มั้ย แต่เมื่อคุณใส่มันบ่อยๆทุกวัน และมักเจอปัญหาเสมอ คือ คอมันย้วยขึ้น ทรงเสื้อเริ่มเปลี่ยนไป แถมเสื้อยืดเริ่มมีสีที่ซีด ถ้าคุณกำลังเจอปัญหานี้อยู่ อย่ากังวลไปกว่านี้ค่ะ วันนี้เราจะนำวิธีดูแลเสื้อยืดตัวโปรดของคุณมาฝาก มาดูกันเลยค่ะ

 



ถ้าคุณรักเสื้อตัวโปรดของคุณเริ่มด้วยการซักมือเลยค่ะ ถึงในปัจจุบันนี้ทุกคนจะใช้เครื่องซักผ้าซักอาจจะสะดวกยิ่งขึ้น แต่มันไม่ช่วยให้เสื้อยืดคุณดีขึ้น ถ้าอยากให้เสื้อยืดตัวโปรดอยู่กับคุณไปนานๆ จำเป็นตัองซักมือค่ะ เนื่องจากเสื้อยืดที่เราใช้กันนั้นผลิตจากเส้นใยและลายทอที่ไม่ค่อยทนทานกับแรงปั่นจากเครื่องผ้าได้ ควรหลีกเลี่ยงดีกว่าค่ะ หันมาซักมือจะช่วยถนอมเส้นผ้าไม่ให้รูปทรงบิดเบี้ยวได้ค่ะ

 



แน่นอนเมื่อจะนำมาตาก หลายคนคงจะไม่ลืมบิดผ้า ก็คงไม่ผิดน่ะเพราะความชินแบบนี้ แต่อยากบอกว่าถ้าคุณอยากให้เสื้อตัวโปรดอยู่กับคุณนานๆ เลิกใช้วิธีบิด แล้วมาบีบดีกว่าค่ะ เพื่อลดการแรงดึงไม่ให้เส้นด้ายเสื้อยืดของเรายึดตัวออกเร็วเกินไปค่ะ ดังนั้นใช้วิธีบีบแล้วทำการสะบัดนิดหน่อยก็พอก่อนตาก แต่เวลาตากอย่าใช้ไม้แขวนนะคะเพราะมันจะทำให้แขนเสื้อของเราและส่วนไหล่มีการนูนออกมา และที่สำคัญเราไม่ควรตากในที่ร้อนจัดเกินไป แต่ควรตากในแดดที่ไม่จัดเกินเพื่อช่วยรักษาสีสันของมันไว้ให้สวยงามเหมือนเดิม

 




ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าชนิดไหนก็ตามอยากแนะว่าเราควรใช้เตารีดแบบไอน้ำจะดีกว่ามากค่ะ เพราะอะไรทำไมไม่ควรใช้เตารีดระบบร้อนเพราะว่าการใช้เตารีดแบบร้อนจะทำให้ผ้ายิ่งเก่ากว่าเดิม ซึ่งเราก็อยากให้เสื้อตัวโปรดของเรายังคงสวยงามเหมือนเดิม แม้จะใส่บ่อยก็ตาม
แค่ทำตามเคล็ดลับเหล่านี้ เสื้อยืดของเราก็จะดูใหม่เสมอค่ะ ไม่ยากลองทำกันดูค่ะ

 

 

ต้องการเสื้อยืดสวยๆคุณภาพดี ต้อง Thescreenology รับผลิตเสื้อยืด เนื้อผ้าใส่สบายซึมซับเหงื่อได้ดี ใส่ได้ทุกสถานการณ์ งานดีมีคุณภาพอย่าลืมนึกถึงเรานะคะ Thescreenology รองรับการผลิตหลากหลายรูปแบบ และมีกำลังการผลิตสูง

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
เสื้อยืด สั่งเสื้อยืด เสื้อโปโล ราคาเสื้อยืดโรงงาน เสื้อยืดnoproblem ซื้อเสื้อยืด ขายเสื้อยืด เสื้อยืดคุณภาพ สกรีนเสื้อ ปักเสื้อ หมวกปัก รับสกรีน เสื้อไม่มีขั้นต่ำ

 

 

 

Visitors: 545,297