ความสำคัญของ Uniform

ทุกวันนี้ทุกองค์กรให้ความสำคัญกับชุดยูนิฟอร์มกันมาก แต่บางองค์กรบางร้านยังไม่มีให้ใส่ชุดยูนิฟอร์ม แต่การใส่ยูนิฟอร์มจะได้ผลดีกว่าหลายเท่า  Uniform เปรียบเสมือนสื่อโฆษณาที่สามารถโปรโมทบริษัทของคุณได้ และสามารถแสดงให้เห็นถึงลักษณะเด่นบริษัทได้  เมื่อคุณต้องการออกแบบเสื้อยูนิฟอร์มลองคิดไอเดียพยายามดึงภาพลักษณ์ของบริษัทของคุณที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจน  อย่างเช่น บริษัทคุณเป็นบริษัทอะไร มีดียังไงบ้าง ต่างจากบริษัทอื่นอย่างไรบ้าง  พยายามดึงจุดเด่นมาใส่บน Uniform เพื่อโปรโมทจุดเด่นบริษัทไปในตัว หรือโปรโมทร้านของคุณเอง ความสำคัญของร้านเราอาจแบ่งได้ดังนี้

สไตล์ของร้าน

ร้านแต่ละร้านมีความแตกต่างกันอยู่แล้ว การออกแบบยูนิฟอร์มร้านก็ย่อมแตกต่างเช่นกันค่ะ ร้านบางร้านอาจจะออกแบบยูนิฟอร์มเป็นสไตล์ทางการ ดูมีความหรูหรา สวยงาม อาจจจะใช้จะสีของเนื้อที่ดูโดดเด่นชัดเจน แต่กลับกันบางร้านอาจจะออกแบบเน้นสไตล์กันเอง ดูชิลล์  แล้วแต่ร้านไหนจะออกแบบยังไง สิ่งสำคัญคือ คุณสามารถใช้ไอเดียร่างความคิดสร้างสรรค์ออกมาให้หมด เพราะความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใครจะสามารถดึงดูดลูกค้าหรือคนทั่วไปได้

ธีมร้าน

ธีมจะว่าไปก็สำคัญที่สุดเช่นกันค่ะ ลองคิดดูว่าถ้าร้านคุณมีธีมเฉพาะตัวจะสามารถดึงดูดลูกค้าได้มากขนาดไหน ธีมร้านสามารถแสดงตัวตนเฉพาะตัวของร้าน จะช่วยให้ร้านคุณมีความน่าสนใจจนใครๆเกิดความหลงใหลได้ยิ่งขึ้น อาจจะเพิ่มเรื่องราวประวัติที่มาของร้านเล่าอักษรลงไปบนยูนิฟอร์มก็ได้ และออกแบบธีมแนวทันสมัยและเพิ่มไอเดียลูกเล่นศิลปะเพื่อเพิ่มความน่าสนใจและยังเป็นที่น่าจดจำของคนอื่น

คอนเซปร้าน

มันคงน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นถ้าคุณได้คิดไอเดียโดยนำคอนเซปในร้านคุณแล้วมาทำเป็นยูนิฟอร์ม  เพื่อทำให้ยูนิฟอร์มเข้ากับบรรยากาศในร้าน อาจจะเพิ่มสีสันสร้างความโดดเด่นด้วยการเลือกสีที่ตัดกับร้านคุณ เพื่อเสน่ห์ที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนสร้างความดึงดูดได้ไม่เบา

ทั้งสามหัวข้อที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ เราหวังว่ายูนิฟอร์มจะช่วยสร้างจุดเด่นให้กับร้านคุณยิ่งขึ้น ทำให้ลูกค้ามีทัศนคติที่ดีในการมองร้าน เมื่อร้านมีเอกลักษณ์มันย่อมมีผลที่จะทำให้ลูกค้ามีการบอกต่อปากต่อปาก ลูกค้าใหม่ๆก็จะเกิดขึ้นมาอย่างไม่หยุดแน่นอน

ออกแบบUniform เลือก #The Screenology  เรามีนวัตกรรมใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีผ้า Syntrel ซึ่งได้ถูกออกแบบมาเพื่อรับมือกับกิจกรรมหนัก ด้วยเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ ที่ช่วยดูดซับเหงื่อได้ทันทีและเราเน้นความทันสมัยอยู่เสมอ  สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยนิยมใส่เสื้อโปโล อยากให้ลองใส่โปโลของเรา The Screenology  ดูสักครั้งน่ะคะ อาจจะเปลี่ยนมาหลงรักใส่เสื้อโปโลเป็นประจำก็ได้ เพราะฉะนั้นหากคิดถึงเสื้อโปโลเมื่อไหร่ ให้นึกถึงเสื้อ polo The Screenology เสื้อโปโลที่คัดมาอย่างดีเพื่อคุณ

และที่สำคัญอย่าลืมมองหาสัญลักษณ์ Dry-Tech น่ะคะ เพราะมีความพิเศษเหนือใคร ด้วยเทคโนโลยีการทอสองชั้น ซึ่งจะช่วยในเรื่องการระบายอากาศ ยังคงรูปทรงเสื้อไม่ให้ยับและดูแลรักษาได้ง่ายอีกด้วย

ดูดซับเหงื่อได้ทันที

มีโครงสร้างการทอแบบพิเศษ ยืดหยุ่น

ช่วยจัดการกับเหงื่อได้อยู่หมัด แห้งไว

เหมาะอย่างยิ่งกับสภาพอากาศร้อน

ที่สำคัญไม่ต้องรีด

ไม่เป็นขนขุ่ย

เคลือบสาร Microban กันแบตทีเรียได้ด้วย

เหมาะอย่างยิ่งที่คนเล่นกีฬาหรือคนออกกำลังกายทุกคนจะหามาสวมใส่

อย่าลืมนึกถึงเสื้อโปโล The Screenology ของเราน่ะคะ ช่วยให้คุณดูมีความทันสมัยทันตา #The Screenology เกิดมาเพื่อคุณ  สั่งเลย

#เสื้อยืด #สั่งเสื้อยืด #เสื้อโปโล #ราคาเสื้อยืดโรงงาน #เสื้อยืดnoproblem #ซื้อเสื้อยืด #ขายเสื้อยืด #เสื้อยืดคุณภาพ #สกรีนเสื้อ #ปักเสื้อ #หมวกปัก #รับสกรีน #เสื้อไม่มีขั้นต่ำ

 

 

Visitors: 545,474