การสกรีนเสื้อยืดแบบรีดร้อน

มาทำความรู้จักกับการสกรีนเสื้อยืดรีดร้อนกัน การสกรีนเสื้อยืดรีดร้อนคือวิธีการสกรีนที่ต้องใช้เครื่องพิมพ์ Ink Jet นำไปพิมพ์ลงบนกระดาษ หลังจากนั้นต้องนำไปเข้าเครื่องรีดร้อน การรีดภาพที่ใช้ลงบนเสื้อยืดสามารถแบ่งเป็น 2 แบบดังนี้คือ

แบบสกรีนโดยใช้น้ำหมึก  เป็นการพิมพ์ลงบนกระดาษแล้วนำกระดาษที่พิมพ์เป็นลายสกรีนเอาไปวางไว้ลงบนเสื้อยืดหลังนั้นทำการรีดด้วยเตารีดหรือเครื่องรีดร้อนก็ได้  แต่เสื้อที่เราจะที่จะสกรีนด้วยระบบนี้ได้จะต้องเป็นเสื้อยืดที่ผลิตมาจากใยสังเคราะเท่านั้น หรือที่เขาเรียกกันติดปากคือ ผ้า TK ส่วน  จะมีสวนผสมของผ้าคอตตอน ทำให้สามารถสกรีนได้ แต่ผ้าชนิดนี้ลายสกรีนจะไม่ค่อยคมชัดเท่ากับผ้า TK หากเรานำไปสกรีนลายลงบนเสื้อยืดที่เป็นผ้าคอตตอน 100% เมื่อเรานำไปซักดังนั้นลายสกรีนที่สกรีนไว้จะค่อยๆ หลุดลอกออกมา ส่วนข้อดีของการสกรีนเสื้อยืดรีดร้อนจะมีดังนี้

ข้อดีของการสกรีนเสื้อยืดรีดร้อน

ใช้แรงงานคนน้อย

สกรีนลายนี้สามารถสกรีนได้หลายสี

ต้นทุนจะมีราคาถูกกว่าหลายเท่า

ข้อเสียของการสกรีนเสื้อยืดรีดร้อน

สกรีนแบบนี้ไม่เหมาะสกรีนลงเสื้อยืดผ้า ชนิด Cotton

ไม่เหมาะต่อการสกรีนลงบนผ้าสีแนวเข้มๆ

แบบสกรีนโดยการสกรีนลายสกรีนด้วยน้ำหมึก  เป็นการสกรีนลายลงบนกระดาษที่เคลือบด้วยกาวไว้ด้านหลัง และหลังจากนั้นเราจึงนำกระดาษที่สกรีนลายไว้ไปรีดด้วยเครื่องรีด หรือรีดด้วยเตารีด และเมื่อโดนความร้อนตัวกาวจะช่วยให้กระดาษไปติดอยู่กับเสื้อยืด

ข้อดี

สกรีนลงบนเสื้อยืดสีเข้มได้

สกรีนลงบนเสื้อยืดผ้าคอตตอน 100% ได้

ข้อเสีย

 

 

ลายสกรีนจะนูนทำให้ไม่เรียบเนียน

ลายสกรีนที่ได้จากการสกรีนจะมีลักษณะเป็นกรอบสี่เหลี่ยม แต่ถ้าหากเราต้องการรูปทรงอื่นๆ จะต้องนำไปตัดด้วยเครื่องเฉพาะที่ใช้ตัด และลายสกรีนแบบนี้จะไม่ทนทาน

 

ท่านใดที่กำลังมองหาเสื้อยืดคุณภาพสูง  ให้นึกถึงเราเลยค่ะ #Thescreenology ผลิตโดยผู้ที่มีประสบการณ์ รับผลิตเสื้อยืด เนื้อผ้าใส่สบายซึมซับเหงื่อได้ดี ใส่ได้ทุกสถานการณ์ งานดีมีคุณภาพอย่าลืมนึกถึงเรานะคะ #Thescreenology รองรับการผลิตหลากหลายรูปแบบ และมีกำลังการผลิตสูง

#เสื้อยืด #สั่งเสื้อยืด #เสื้อโปโล #ราคาเสื้อยืดโรงงาน #เสื้อยืดnoproblem #ซื้อเสื้อยืด #ขายเสื้อยืด #เสื้อยืดคุณภาพ

#สกรีนเสื้อ #ปักเสื้อ #หมวกปัก #รับสกรีน #เสื้อไม่มีขั้นต่ำ

 

 

 

 

หรืออาจเลือกหยิบ mini skirt สีเหลืองมา mix&match กับเสื้อยืดสกรีนลายสีดำ ก็สามารถให้ลุคที่ดูสดใส ให้อารมณ์สนุกสนานแก่สาวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

Visitors: 545,432