เลือกทำเสื้อรุ่นให้เก๋

เสื้อรุ่น ไม่ว่าจะรุ่นไหนๆเขาก็นิยมทำกัน มันอาจจะกลายเป็นธรรมเนียมประเพณีที่ผู้คนรุ่นสู่รุ่นปฎิบัติได้ถ่ายทอดกันมาอย่างยาวนาน  สำหรับนักเรียน หรือนักศึกษาทุกคนก็ต้องเคยผ่านการมีเสื้อรุ่นไว้ครอบครองกันทั้งนั้นแหละ อย่างน้อยต้องมีเสื้อรุ่นคนละตัวแน่ๆ  แต่เสื้อรุ่นที่ว่านี้ อาจไม่ได้มีแค่นักเรียน นักศึกษาของไทยเราเท่านั้นน่ะคะที่นิยมกันทำเสื้อรุ่นกัน หรือเสื้อโปโลที่มีการสกรีนลายเป็นรุ่นของตัวเองแต่ในเมืองนอกก็ยังมีความนิยมทำเสื้อรุ่นเป็นรุ่นของตัวเอง ส่วนความความเก๋ ความเท่ของเสื้อรุ่นต่างประเทศก็จะเป็นแนวของเขาไป  

ตัวหลักๆในการออกแบบเสื้อรุ่นนั้นจะเน้นที่ชื่อที่สามารถสื่อให้เห็นถึงรุ่นของรุ่นนั้นอย่างได้ชัดเจน อาจจะเป็นปีการศึกษาที่จบ  หรือว่ารุ่นที่จบ และที่นิยมกันมากก็คือชื่อแก๊งส์ที่มีการออกแบบเสื้อรุ่นแล้วสกรีนชื่อแก๊งส์ ซึ่งในการเลือกตัวอักษรในการสกรีนเสื้อรุ่นก็สำคัญมากเช่นกันค่ะ ไม่ว่าจะเลือกตัวอักษรที่อ่านได้ยาก หรือที่อ่านง่ายๆ  ก็แล้วแต่ความชอบ และลายสกรีนหรือดีไซน์ต่างๆจะแนวจะแวกยังไง  ซึ่งหลักๆแล้วสิ่งเหล่านี้คือองค์ประกอบที่มองข้ามกันไม่ได้  ที่มักนิยมนำมาใช้ในการทำเสื้อรุ่น

การทำเสื้อรุ่นจะแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของรุ่นนั้นๆที่มีแต่ละปี แต่ละรุ่นและเมื่อแยกย้ายจากกันไปแล้วก็ยังเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้เก็บไว้เป็นความทรงจำ แต่ก่อนที่จะทำเสื้อรุ่นเราควรหาแบบลวดลายเก๋ๆตรงใจถ้าเป็นเสื้อรุ่นแก๊งก็จะเน้นสัญลักษณ์หรือชื่อแก๊งจะช่วยสร้างความโดดเด่นความเก๋ให้กับเสื้อรุ่นนั้นได้และควรเลือกโรงงานผลิตเสื้อพิมพ์สกรีนที่ได้คุณภาพมาตรฐานเพื่อให้คุณได้ใส่เสื้อรุ่นที่สวยแล้วมีคุณภาพสามารถใช้ได้อย่างคุ้มค่าถ้าเทียบกับโรงงานสกรีนเสื้อที่ไม่ได้มาตรฐานคุณอาจจะต้องเสียเงินไปอย่างน่าเสียดาย เพราะว่าเสื้อรุ่นที่ได้มาไม่คุ้มเลยทั้งตัวสกรีนก็สกรีนออกมาไม่สวย เนื้อผ้าก็ไม่ได้คุณภาพ ดังนั้นต้องเลือกให้ดีๆก่อนทำค่ะ

 

ที่นี่ The Screenology รับสกรีนเสื้อรุ่นเก๋ๆ บริการสกรีนครบวงจรเพื่อองค์กรของคุณ หากองค์กรของคุณกำลังมองหา #บริการสกรีนเสื้อ โดยมืออาชีพที่มีกำลังการผลิตสูง งานดีมีคุณภาพในราคาโรงงาน

The Screenology พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลและให้บริการ ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย รองรับการผลิตหลากหลายรูปแบบ วางใจให้ The Screenology  ดูแลน่ะคะ  ถ้าคุณเลือกเราแล้ว เราจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ

ติดต่อสอบถามได้ที่

Line :@ Screenology

Tel :096-880-5000

 

 

 

Visitors: 545,332