วิธีการซักเสื้อโปโลที่ควรรู้

เสื้อโปโล เป็นเสื้อที่หลายคนชอบใส่ไม่แพ้กัน เพราะการใส่เสื้อโปโลทำให้ดูดีขึ้น แต่การซัก เสื้อโปโลก็สำคัญน่ะคะ ส่วนใหญ่คนทั่วไปมักจะคิดว่าเสื้อโปโลไม่แตกต่างจากการซักเสื้อแบบอื่นๆหรอก ซึ่งจริงๆแล้วจะมีความแตกต่างจากเสื้อแบบอื่นมาก

เพราะเนื้อผ้าของเสื้อโปโลจะมีหลายชนิด เราจึงควรซักตามวิธีของแต่ละเนื้อผ้า เมื่อเราละเลยขั้นตอนนี้ไป ผลที่ได้คือทำให้เสื้อโปโลเสื่อมคุณภาพเร็ว ไม่ทนทานเป็นขุยง่าย จะยืด ย้วย อย่างเห็นได้ชัด เราชอบไหมล่ะถ้าจะให้เสื้อโปโลสุดโปรดของเราเสื่อมคุณภาพเร็วเกินไป ไม่ดีแน่เลยใช่ไหมค่ะ งั้นในวันนี้ เราจะขอนำเสนอวิธีการซักเสื้อโปโลสุดโปรด เพื่อที่จะคุณจะได้ดูแลรักษาได้อย่างถูกต้อง จะทำให้เสื้อโปโลของคุณยืดอายุการใช้งานได้นานยิ่งขึ้นนั้นเองค่ะ

 

วิธีการซักเสื้อโปโล

ขั้นแรกก่อนที่เราจะซักเสื้อโปโล คุณควรตรวจดูก่อนนะคะว่า ป้ายที่เขาติดมากับเสื้อที่ซื้อมานั้น ได้ระบุข้อความอะไรไว้บ้าง ยกตัวอย่างเช่น เสื้อโปโลตัวนั้นของคุณสามารถซักน้ำร้อนได้หรือไม่ หรือ สามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าได้หรือเปล่า?  สามารถซักมือ และเราสามารถใช้น้ำยาในการขจัดคราบได้หรือไม่ ถ้าจะให้ดีคุณควรตรวจให้แน่ใจว่ามีรอยคราบอะไรบ้างที่ติดฝังแน่นต่อเสื้อของคุณ ถ้ามีคราบติดที่เสื้อโปโลอย่างฝังแน่น คุณควรจะต้องขจัดคราบเหล่านั้นโดยให้คราบเหลือน้อยที่สุดก่อนและเลือกวิธีที่ไม่ทำให้เนื้อผ้าเสียหายได้

การซักเป็นเสื้อโปโลแบบ cotton 100% เราอยากแนะนำให้คุณซักด้วยมือเป็นวิธีที่ดีที่สุดและไม่ควรขยี้ขย้ำเสื้อโปโลน่ะคะ  ไม่ควรอย่างยิ่งในการที่จะทำการแปรงแรงๆ เมื่อสังเกตเห็นแล้วหากเสื้อของคุณมีรอยเปื้อนเราขอแนะนำให้นำเสื้อมาแช่ในน้ำยาซักผ้าหรือผงซักฟอกก่อนซักค่ะ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากนั้นเราจึงค่อยใช้แปรงสีฟันเก่าๆแล้วเอามาถูบนรอยนั้นๆที่ติดอยู่ทำแบบนี้เพื่อให้คราบหลุดออกนั้นเอง จากนั้นก็ซักตามปกติและควรใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มเพื่อเพิ่มความหอมและทำให้ผ้านุ่มขึ้น

กรณีเสื้อโปโลเป็นเนื้อผ้าผสมชนิดต่างๆ คุณสามารถซักเสื้อโปโลได้ทั้งมือและเครื่องซักผ้าค่ะ แต่อย่าลืมใส่ถุงซักผ้าไว้สำหรับใส่เครื่อง เพื่อจะไม่ทำให้เสื้อโปโลของคุณดูยับมากเกินไป ทั้งนี้เราต้องขจัดคราบต่างๆออกก่อนซักและนำเสื้อแยกระหว่างผ้าสีกับผ้าขาวออกจากกัน

เสื้อโปโลที่ซื้อมาใหม่ ขั้นตอนการซักก็ไม่ได้ยุ่งยาก  นำเสื้อโปโลไปแช่น้ำผสมกับน้ำส้มสายชู (ประมาณ 1-2 ช้อน) แต่ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าชนิดไหนก็สามารถทำวิธีนี้ ซึ่งจะช่วยป้องกันการขึ้นราบนเสื้อและหลีกเลี่ยงปัญหาสีตกของเสื้อควรแยกผ้า ในการซักครั้งแรกก่อน ห้ามซักเสื้อโปโลรวมกับเสื้อชนิดอื่นๆ การรีดของเสื้อโปโลผ้าคอตตอนแท้แล้วจะรีดยาก เราแนะนำให้คุณควรใช้น้ำยารีดผ้าเพื่อเป็นตัวช่วยที่จะทำให้เสื้อเรียบง่ายและยังคงความเรียบได้นานเท่านาน

 

วิธีการตากเสื้อโปโล หากคุณได้มีการซักมือไม่ควรที่จะบิดแรงเกินไปเพราะจะทำให้ผ้านั้นยับและรีดยาก สิ่งที่ควรทำคือให้ขย้ำเบาๆจะช่วยเอาน้ำออกจากเสื้อ จากนั้นใช้วิธีการสะบัดแรงๆหลายๆครั้งช่วยไล่น้ำออกจากเสื้อของคุณ อย่าลืมใส่ไม้แขวนเสื้อตากไว้และหลังจากนั้นใช้มือลูบๆตามตัวเสื้อเพื่อที่จะให้รอยขย้ำนั้นหายไป

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับเคล็ดลับที่นำมาฝากในวันนี้ เป็นเรื่องง่ายๆแต่คนส่วนใหญ่กลับมองข้าม เราหวังว่าบทความที่เรานำมาฝากวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อย

หากคุณกำลังมองหาเสื้อโปโลคุณภาพดี ต้อง #Thescreenology  รับผลิตเสื้อโปโลคุณภาพดี  อย่าลืมนึกถึงเรานะคะ Thescreenology รองรับการผลิตหลากหลายรูปแบบ และมีกำลังการผลิตสูง งานดีมีคุณภาพในราคาโรงงาน

#เสื้อยืด #สั่งเสื้อยืด #เสื้อโปโล #ราคาเสื้อยืดโรงงาน #เสื้อยืดnoproblem #ซื้อเสื้อยืด #ขายเสื้อยืด #เสื้อยืดคุณภาพ

#สกรีนเสื้อ #ปักเสื้อ #หมวกปัก #รับสกรีน #เสื้อไม่มีขั้นต่ำ

 

 

Visitors: 545,294