แต่งตัวแนวเสื้อยืดสกรีนลาย บอกเลยชิคสุดๆ

 

เทรนด์แฟชั่นยอดฮิตในยุคนี้หรอ?  คงจะหนีไม่พ้นไอเท็มเด็ดๆอย่างนี่เลย เสื้อยืดสกรีนลาย เสื้อยืดสกรีนลายมีดีอย่างไรกัน ทำไมใครๆชอบใส่ โดยเฉพาะสาวๆทำไมถึงฮิตกันมาก เพราะคำว่าเสื้อยืดปกติใครๆก็ชอบใส่อยู่แล้วใช่หรือเปล่า?เพราะสามารถหยิบมาใช้แมทท์กับอะไรก็ได้ เสื้อยืดเป็นอะไรที่เรียบง่ายมากแต่ยังคงดูดี วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำแนวเสื้อยืดลายๆ บอกเลยว่าใครใส่ก็เกิดจ้า

 

แต่งยังไงหน้อให้ดูดี

อยาก mix&match แต่ไม่มืออาชีพพอ เลยไม่รู้จะแมทท์ยังไงดี งั้นเราขอบอกเลยค่ะ  เมื่ออยากแต่งตัวในวันสบายๆสุดชิล นำเสื้อยืดสกรีนลายมาแมทท์กับกางเกงยีนเลย ลุคนี้เหมาะสุดๆกับวันสุดชิลๆของสาวๆ ยังไม่พอๆ ต้องเลือกแมทท์กับรองเท้าผ้าใบคู่ใจสักคู่ด้วยค่ะ ได้อารมณ์สตรีทกันเหลือเกินลุคนี้จัดไปเลยค่ะสาวๆ

ลุควินเทจ อยากปรับลุคตัวเองให้ดูวินเทจง่ายนิดเดียว นำกางเกงยีนส์เอวสูงมาใส่สิ หรือกางเกงยีนส์ขาม้าก็ได้นิ แล้วก็อย่าลืมใส่เข็มขัดหนังด้วย โอ้ยย! วินเทจสุดๆเลยจ้าลุคนี้

เสื้อยืดธรรมดาๆหรอ? ใครว่าไม่เกิด  ปรับลุคก็เกิดชัวร์  แค่คุณสาวๆนำเสื้อยืดสกรีนลายมาแมทท์เข้ากับเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ เท่ๆ ลุคนี้ก็เกิดปังดังข้ามคืนแล้วค่ะ

 

Mix&match อย่างเก๋ๆ นำเสื้อยืดสกรีนลายแมทท์กับกางเกงขายาวสีขาว ลุคนี้ก็นับว่าเป็นลุคที่ติดอันดั1 ของแฟชั่นไปเลย มีความเรียบหรู ดูแพงสุดๆเลยจ้า

 

เคยมั้ย? มองไปที่กางเกงสีเรียบๆมองกี่ครั้งก็ยังดูน่าเบื่อเหลือเกิน งั้นสาวๆหยิบกางเกงลายเก๋ๆมาเลยค่ะ เช่น  กางเกงลายสก็อตสีแดง ดูมีลูกเล่นในการแต่งตัวมากมาย มีสไตล์เป็นของตัวเอง

ถ้าไม่รู้จะแต่งอย่างไร แนะนำให้เลือกหยิบกางเกงลายทางสีแดงเริ่ดๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อยืดสกรีน เป็นอีกไอเดียที่น่าลองมากๆ ลุคนี้แต่งในวันสบายๆได้เลยจ้า สาวกแฟชั่นทั้งหลาย

 

เกือบลืม สายหวานแน่ะ งั้นขอมาเอาใจสาวๆ สายหวานกันด้วยสไตล์การแต่งตัวที่แลดูน่ารักสดใสฟรุ้งฟริ้ง เราขอแนะนำวิธีง่ายๆ นั้นคือสาวๆหยิบ mini skirt สีสดใสอย่างสีม่วง มาแมทท์กับเสื้อยืดสกรีนเข้ากันๆ หวานสดใสร่าเริงเชียวล่ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะต่อไปจะแต่งตัวก็คงไม่ใช่เรื่องยากอีกแล้วใช่มั้ยค่ะสาวๆลองแต่งกันดูเลยน่ะคะ หรืออาจเลือกหยิบ mini skirt สีเหลืองมา mix&match กับเสื้อยืดสกรีนลายสีดำ ก็สามารถให้ลุคที่ดูสดใส ให้อารมณ์สนุกสนานแก่สาวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

 

ลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหาเสื้อยืดเก๋ๆ ใส่แล้วคูล ให้นึกถึงเราเลยค่ะ #Thescreenology ผลิตโดยผู้ที่มีประสบการณ์ รับผลิตเสื้อยืด เนื้อผ้าใส่สบายซึมซับเหงื่อได้ดี ใส่ได้ทุกสถานการณ์ งานดีมีคุณภาพอย่าลืมนึกถึงเรานะคะ #Thescreenology รองรับการผลิตหลากหลายรูปแบบ และมีกำลังการผลิตสูง

#เสื้อยืด #สั่งเสื้อยืด #เสื้อโปโล #ราคาเสื้อยืดโรงงาน #เสื้อยืดnoproblem #ซื้อเสื้อยืด #ขายเสื้อยืด #เสื้อยืดคุณภาพ

#สกรีนเสื้อ #ปักเสื้อ #หมวกปัก #รับสกรีน #เสื้อไม่มีขั้นต่ำ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 545,294