เคล็ดลับ การดูแลรักษา “เสื้อโปโล”

 

เสื้อโปโลนับว่าเป็นเสื้อตัวโปรดของใครหลายๆคน คนส่วนใหญ่ชอบใส่แต่ไม่รู้วิธีการดูแลรักษา บางคนก็ดูแลผิดวิธี บางคนก็ไม่เคยดูแลเอาใจใส่มันเลย สำหรับวันนี้เราก็มีเคล็ดลับดีๆ สำหรับการดูแลเสื้อโปโล แน่นอนเมื่อซื้อมาใช้แล้วเราก็ต้องดูแล เพื่อสามารถยืดอายุของเสื้อของคุณให้สามารถใส่ได้ยาวนานเลยทีเดียว และยังคงสวยงามเหมือนวันแรกที่ซื้อมา การดูแลเริ่มเริ่มจากการซักเสื้อโปโล และควรระวังอะไรมาดูกันค่ะ สิ่งง่ายๆที่ไม่ควรละเลย

 

 

สิ่งที่ควรระวังในการซักเสื้อโปโล

  1. ก่อนการทำการแช่ผ้าเราต้องเช็คให้เรียบร้อยก่อนและนำสิ่งของออกจากกระเป๋าให้หมด
  2. จำเป็นที่จะต้องทำการกลับผ้าโดยเอาด้านในออกมา เพื่อรักษาหน้าผ้าและลายสกรีน
  3. ก่อนทำการซัก ควรแช่ผ้าก่อนการซัก 10-20 นาที น่ะคะ เพื่อให้คราบหลุดออกได้ง่ายยิ่งขึ้น
  4. เวลาซัก Cotton 100% ไม่ควรอย่างยิ่งซักโดยใช้น้ำอุ่นหรือน้ำร้อน เราควรซักด้วยน้ำอุณหภูมิปรกติเท่านั้น ถ้าหากใช้น้ำอุ่นหรือน้ำร้อนซักอาจเกิดปัญหาการหดของเนื้อผ้าได้ง่าย
  5. เวลาตากก็ควรระวังเช่นกัน อย่าตากที่แสงแดดจัดเกินไป เพราะจะทำให้เสื้อซีดได้ เวลาตากเราควรกลับผ้าออก หรือถ้าเป็นไปได้ เราควรตากในแสงแดดที่ไม่จัดจนเกินไป ไม่ควรรีดเสื้อด้วยไฟแรง และไม่ควรรีดเสื้อบริเวณตะเข็บที่ทับกัน

 

ทุกคนได้ทราบวิธีการดูแลรักษาเสื้อโปโลกันไปแล้ว การดูแลก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลย ทำได้ง่ายๆ และเพื่อทำให้การดูแลง่ายยิ่งขึ้น อย่าลืมมองหาสัญลักษณ์ Dry-Tech น่ะคะ เพราะมีความพิเศษเหนือใคร ด้วยเทคโนโลยีการทอสองชั้น ซึ่งจะช่วยในเรื่องการระบายอากาศ ยังคงรูปทรงเสื้อไม่ให้ยับและดูแลรักษาได้ง่ายอีกด้วย

 

หากอยากได้เสื้อโปโลคุณภาพดี เลือก The Screenology นะคะ เรามีให้คุณ  The Screenology เรามีนวัตกรรมใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีผ้า Syntrel ซึ่งได้ถูกออกแบบมาเพื่อรับมือกับกิจกรรมหนัก ด้วยเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ ที่ช่วย

 

  • ดูดซับเหงื่อได้ทันที
  • มีโครงสร้างการทอแบบพิเศษ ยืดหยุ่น
  • ช่วยจัดการกับเหงื่อได้อยู่หมัด แห้งไว
  • เหมาะอย่างยิ่งกับสภาพอากาศร้อน
  • ที่สำคัญไม่ต้องรีด
  • ไม่เป็นขนขุ่ย
  • เคลือบสาร Microban กันแบตทีเรียได้ด้วย
  • เหมาะอย่างยิ่งที่คนเล่นกีฬาหรือคนออกกำลังกายทุกคนจะหามาสวมใส่

 

หากคุณได้เสื้อโปโลที่มีคุณภาพดีก็ยิ่งทำให้การดูแลรักษาง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะฉะนั้นอย่าลืม เสื้อโปโล The Screenology ของเราน่ะคะ ปลุกคุณให้ดูเท่ได้ในพริบตาและสวมใส่สบายเกินคุ้ม

 

Visitors: 545,329