เสื้อยืดคุณภาพดี ดูกันอย่างไร

 
 
ถ้าถามว่ารู้จัก เสื้อยืด (T-shirt) กันมั้ย? เชื่อว่าคงมีคนตอบว่ารู้จักกันทุกคน เสื้อยืด (T-shirt) เป็นเสื้อที่ใส่สบายมากๆและ เป็นที่นิยมในหมู่แฟชั่นของหนุ่มๆเขาเชียวล่ะ  และดีอย่างยิ่งคือคุณหนุ่มๆสามารถใส่เสื้อยืดเล่นกีฬาได้เลย สบาย ซับเหงื่อได้  ดังนั้นเพื่อให้คุณได้ครอบครองเสื้อยืดที่มีคุณภาพดี ใช้ได้คุ้ม  เราจึงอยากพามาดูเคล็ดลับง่ายๆในการเลือกซื้อเสื้อยืดที่มีคุณภาพสำหรับคุณค่ะ จะเป็นอย่างไรกันบ้าง ตามมาดูกันคะ                                                                                                                                                                          
 
การสัมผัส
เสื้อยืดที่มีคุณภาพที่ดีต้องมีความรู้สึกที่ว่าเมื่อเราได้จับจะมีความรู้สึกนุ่ม แน่นอนว่าเสื้อยืดนั้นต้องผลิตมาจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ 100 %
 
เส้นใยผ้า
เมื่อเสื้อยืดได้ผลิตมาจากเส้นใยที่ดี การใช้ผ้าฝ้ายจะทำให้ผลิตเสื้อออกมาดีแต่อย่าเพิ่งคิดว่าเส้นใยสังเคราะห์ไม่ดีเกินไปสำหรับผลิตเสื้อยืด เพราะยุคนี้สามารถทำให้เส้นใยสังเคราะห์ที่ใช้ผลิตเสื้อให้ใส่สบายเหมือนวัตถุดิบจากธรรมชาติได้
 
รอยเย็บ
วิธีง่ายๆคุณเองก็สังเกตได้ การที่เราจะดูว่ารอยเย็บนั้นละเอียดมั้ย? มีการเย็บอย่างประณีตหรือไม่ ไม่ต้องคิดมาก แค่ลองทำการกลับเสื้อด้านในออกมาแล้วทำการนับจำนวนรอยเย็บดูค่ะ ถ้าสังเกตแล้วมีรอยเย็บยิ่งมากก็ยิ่งดีใหญ่ค่ะ เพราะจะทำให้เราได้รู้ว่าเขามีความละเอียดปราณีตและใช้เวลาอย่างมากในการผลิตเสื้อตัวนั้นออกมาให้คุณได้เลือก ลองสังเกตดูนะคะ
 

สำหรับข้อมูลเล็กๆน้อยๆที่เราเอามาฝากให้กับคุณ เพื่อให้คุณสามารถเอาเป็นแนวทางในการเลือกเสื้อยืดที่มีคุณภาพที่สุด เลือกให้คุ้มกับราคาที่จ่ายไป แต่เมื่อจะตัดสินใจเลือกเสื้อยืดคุณไม่จำเป็นต้องดูที่ราคาอย่างเดียว สิ่งสำคัญคือ คุณควรเลือกที่คุณภาพจะดีกว่า สำหรับอันดับแรกที่อยากให้พิจาณาคือ อย่าลืมมองหาสัญลักษณ์ Dry-Tech  เพราะมีความพิเศษเหนือใคร ด้วยเทคโนโลยีการทอสองชั้น ซึ่งจะช่วยในเรื่องการระบายอากาศ ยังคงรูปทรงเสื้อไม่ให้ยับและดูแลรักษาได้ง่ายอีกด้วย หนุ่มๆที่ใช้เสื้อยืดเล่นกีฬา ถ้ามีความกังวลว่าเวลาเล่นกีฬาเหงื่อจะออกมาแล้วทำให้มีความเหนอะหนะเกินไปหรือเปล่า

หยุดกังวลกับปัญหานี้ไปได้เลยค่ะ เพราะ The Screenology เรามีนวัตกรรมใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีผ้า Syntrel ซึ่งได้ถูกออกแบบมาเพื่อรับมือกับกิจกรรมหนัก ด้วยเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์
 
  • ดูดซับเหงื่อได้ทันที
  • โครงสร้างการทอแบบพิเศษ ยืดหยุ่น
  • จัดการกับเหงื่อได้อยู่หมัด แห้งไว
  • เหมาะกับสภาพอากาศร้อน
  • ไม่ต้องรีด
  • ไม่เป็นขนขุย
  • เคลือบสาร Microban กันแบตทีเรีย
  • เหมาะอย่างยิ่งที่คนเล่นกีฬาหรือคนออกกำลังกายทุกคนจะหามาสวมใส่
 
 
 
 
 
Visitors: 545,436