อยากใส่ เสื้อโปโล ให้ดูดี ห้ามทำแบบนี้เด็ดขาด

 

ใครๆก็อยากแต่งตัวออกมาแล้วดูดี สบายตา แต่ถ้าคุณยังทำสิ่งเหล่านี้อยู่ ยังไงก็ไม่ดูดีหรอก สำหรับ
"เสื้อโปโล" เป็นเสื้อที่นิยมมากเหมือนกัน ใครๆก็ชอบใส่ ใส่ได้ในทุกสถานการณ์ แต่จะมีสักกี่คนที่ใส่แล้วออกมาดูดีแถมบางคนใส่แล้วดูแย่จังเป็นเพราะอะไร อยากให้ตามเรามาดูค่ะ

 



1.
  อย่าใส่เสื้อแน่นเกินไป



ความแน่นมันไม่ได้เหมาะกับทุกสถานการณ์ค่ะ
โดยเฉพาะกับเสื้อโปโล อย่าพยามเลือกใส่ขนาดที่แน่นเกินไป แล้วเราจะรู้ได้น่ะไงว่าขนาดที่เราเลือกนั้นมีความพอดี ให้ลองเนิ้วชี้ลองสอดไประหว่างหน้าแขนกับแขนเสื้อถ้ามันสอดไม่ได้ก็เปลี่ยนเป็น Size ใหญ่กว่านี้ดีกว่าน่ะคะ แต่ถ้าสอดนิ้วเข้าไป แล้วดูหย่อนๆ หลวมๆ ก็ลด Size ลงจะดีมากค่ะ

 


2ไม่ใส่กับเสื้อใน



ขอบอกเลยอย่าพยายามหาเสื้อในมาใส่เลยค่ะ เพราะถ้าคุณใส่เสื้อในเมื่อไร มันจะทำให้เสื้อในของคุณโผล่มาที่ชายแขนมันดูไม่ดีเลยค่ะ เชื่อเหอะน่ะ  


3. อย่าเอาปกเสื้อขึ้นเด็ดขาด




ถ้าใครที่ชอบเอาปกเสื้อขึ้นเวลาใส่เสื้อโปโล ขอบอกเลยว่าเอาท์มากค่ะ อย่าคิดว่ามันจะดูดีเลยน่ะ เอาปกเสื้อลงเลย อย่าหาว่าไม่เตือน เทรนด์นั้นมันไม่มีแล้วน่ะหนุ่มๆ 



4. ไม่เลือกที่โลโก้ใหญ่เกิน



โลโก้ใหญ่ๆที่เสื้อมันไม่ช่วยทำให้ดูดีหรอกน่ะหนุ่มๆ เลือกที่มันพอดีๆเล็กๆดีกว่าค่ะใส่แล้วดูดีสบายตากว่า แต่ถ้าเป็นเสื้อคณะหรือเสื้อองค์กรต่างๆ ก็ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่แต่สำหรับหนุ่มๆที่อยากเท่ห์ แนะนำให้เลือกเสื้อโปโลดีๆ ไม่เน้นโลโก้ใหญ่ดีกว่านะคะ


5. หลีกเลี่ยงเสื้อก็อป

 
คุณจะรู้สึกแย่ไหม ถ้ามัวแต่หาเสื้อโปโลงานก็อปมาใส่ เพื่อเสริมบุคลิกตัวเอง แต่มันกลับทำให้ดูแย่ ถ้าอยากใส่แล้วดูดี ขอแนะนำง่ายๆค่ะ ไม่ต้องไปซื้อหรอกงานก็อป



เลือกซื้อเสื้อโปโลที่มีคุณภาพ เนื้อผ้าดี ใส่สบายดีกว่านะคะ บางทีอาจจะแพงกว่าอย่างน้อยมันก็คุ้ม มันไม่ดูแย่ในสายตาคนอื่น และเราเองก็รู้สึกมั่นใจในตัวเอง เลือกเสื้อโปโลให้ตรงใจคุณเลือก "The Screenologyเรามีนวัตกรรมใหม่ด้วยการเปลี่ยนมาสวมใส่เสื้อที่ใช้เทคโนโลยีผ้า Syntrel ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อรับมือกับกิจกรรมหนัก ด้วยเส้นด้าย โพลีเอสเตอร์ ดูดซับเหงือได้ในทันที โครงสร้างการทอแบบพิเศษ ยืดหยุ่น จัดการกับเหงื่อได้อยู่หมัด แห้งไว เหมาะกับสภาพอากาศร้อน ไม่ต้องรีด ไม่เป็นขน  ไม่เป็นขุย เคลือบสาร Microban กับแบตทีเรีย  เหมาะอย่างยิ่งที่คนเล่นกีฬาหรือคนออกกำลังกายทุกคนจะหามาสวมใส่

Visitors: 552,401