พกกระเป๋าผ้าสักใบ เก๋ไปอีก


         ยุคนี้หลายๆคนนิยมหันมาใช้กระเป๋าผ้ากัน คงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขานิยมกัน เพราะว่ากระเป๋าผ้าสามารถใช้งานได้หลากหลายฟังชั่น  สำหรับนักศึกษาก็สามารถใส่อุปกรณ์เพื่อใช้ในการศึกษาได้ คนทั่วไปสามารถใส่ของเด็กเล็ก และสิ่งของใช้สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวได้  ของเดินห้างก็ได้ สรุปคือจะใส่อะไรก็ได้ที่อยากใส่

          เห็นมั้ยล่ะกระเป๋าผ้าสามารถใช้งานได้คุ้มจริงๆ และรู้มั้ยคะกระเป๋าผ้าถ้าแบบไม่มีลวดลายไม่มีการปักอะไรใดๆทั้งสิ้นมันจะดูเชยไปว่ามั้ย อยากเก๋มีสไตล์ไม่ใช่แค่ใส่สิ่งของต้องปักลวดลายด้วยค่ะ มันจะทำให้กระเป๋าผ้าของเราดูมีจุดเด่นน่าสนใจยิ่งขึ้นนั้นเอง และที่สำคัญจะได้ไม่เหมือนใคร ยิ่งมีสไตล์เป็นของตัวเอง กระเป๋าผ้านับว่าสามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และยังเพิ่มลุคที่แตกต่าง งั้นเรามาดูว่าผ้าที่เขาใช้ทำกระเป๋าผ้ามีผ้าอะไรบ้าง

 

ชนิดของผ้าที่ใช้ทำกระเป๋า

- กระเป๋าผ้าแคนวาส  
ผ้าแคนวาสจะมีความหรูหราและมีความพรีเมี่ยม มีความละเอียดและดูสวยงาม ซึ่งผ้าแคนวาสวัยรุ่นจะนิยมกันมากเพราะใช้แล้วได้แนววินเทจ เท่ห์ๆ ได้แนวเซอร์ๆ

- กระเป๋าผ้าดิบ
มีความแข็งแรงและคงทนด้วยเนื้อผ้าที่หนา มีสีที่เป็นเอกลักษณ์ของผ้าดิบและไม่ลื่นเป็นมัน นิยมมาทำกระเป๋า

- กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ 
ลักษณะจะเป็นเส้นใยสังเคราะห์ส่วนใหญ่นิยมนำมาทำกระเป๋าผ้ากันและที่สำคัญราคาก็ถูกมากๆ

 

          ได้ทราบชนิดของผ้าที่นำมาใช้ทำกระเป๋าผ้าแล้วก็ถึงเวลาที่ต้องมาทำลวดลายปักบนกระเป๋าผ้าต่อเพื่อเติมบุคลิกของตัวเองให้ดูเก๋ๆ ชิคๆ  และสำหรับองค์กรใดที่อยากให้แบรนด์ของตัวเองเป็นที่รู้จัก อยากทำกระเป๋าผ้าแจก หรือเป็นของสมนาคุณต่างๆ ก็สามารถสั่งได้ เพราะทำแล้วเมื่อคนนำไปใช้ คนอื่นๆก็จะเห็นแบรนด์สินค้าของเรา เป็นการโฆษณาไปในตัว

 

           The Screenology เรารับสกรีน และปักลายลงบนกระเป๋าผ้ากระเป๋าผ้า เรามีทีมงานฝ่ายกราฟฟิคที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการทำงาน เพื่อให้ได้แบบสกรีนที่ลูกค้าชอบมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นงานกระเป๋าผ้าแบบต่างๆ สกรีนกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมตามแบบที่ลูกค้าต้องการ เราทำได้หมด วางใจเรา The Screenology  มีขั้นตอนการพิมพ์สกรีน มืออาชีพ ประสบการณ์ 30 ปี คุณภาพที่คุณวางใจได้ งานสกรีนครบวงจร อย่าลืมนึกถึงเรานะคะ The Screenology  รองรับการผลิตหลากหลายรูปแบบ และมีกำลังการผลิตสูง งานดีมีคุณภาพในราคาโรงงาน

 
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เสื้อยืด #สั่งเสื้อยืด #เสื้อโปโล #ราคาเสื้อยืดโรงงาน #เสื้อยืดnoproblem #ซื้อเสื้อยืด #ขายเสื้อยืด #เสื้อยืดคุณภาพ #สกรีนเสื้อ #ปักเสื้อ #หมวกปัก #รับสกรีน #เสื้อไม่มีขั้นต่ำ #สกรีนกระเป๋าผ้า

Visitors: 545,470