ยูนิฟอร์มนั้นสำคัญอย่างไรกัน

 

 

 

 

 

ยูนิฟอร์มนั้นสำคัญอย่างไรกัน

 

ทุกคนก็คงรู้กันใช่มั้ยว่าองค์ประกอบสำคัญที่สุดที่ที่ทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วได้นั้น จะเป็นอะไรไม่ได้ถ้าไม่ใช่พนักงานในองค์กร  เพราะพวกเขาจะคอยช่วยเหลืองานในองค์กรให้สมบูรณ์แบบ เป็นไปไม่ได้ที่คุณจะจัดงานทั้งหมดได้ พวกเขาแหละสำคัญที่สุด และในบริษัทของคุณก็ควรจะมีสวัสดิการดีๆให้พนักงาน ซึ่งบ่งบอกถึงความดูแลเอาใจใส่ของคุณ แต่แน่นอนเมื่อวางแผนคิดอยากทำเสื้อยูนิฟอร์ม ก็ต้องลงทุนเพิ่ม คิดๆแล้วอาจไม่มีกำไรกลับมาสู่บริษัทแน่นอน แต่คุณรู้มั้ยค่ะ การทำเสื้อยูนิฟอร์มนั้นให้คุณมากกว่าที่คุณอีกซะอีก  พูดถึงเสื้อยูนิฟอร์มอาจดูเหมือนเป็นเรื่องเล็ก ๆ น่ะ แต่ถ้าคุณทำรู้มั้ย มันจะส่งผลต่อความภาคภูมิใจและตัวพนักงานเองก็รู้สึกถึงคุณค่าที่มีในตัวเอง

 

และสิ่งสำคัญในการทำเสื้อยูนิฟอร์ม คุณควรเลือกผ้าและวัสดุที่มีคุณภาพยิ่งจะทำให้พนักงานมีความภูมิใจขึ้นมาอีกแต่ถ้าเสื้อยูนิฟอร์มขององค์กรคุณถูกผลิตด้วยเนื้อผ้าและรูปแบบที่เกรดต่ำ จะทำให้พนักงานของคุณรู้สึกว่าองค์การไม่ให้ความสำคัญและไม่เห็นคุณค่าของพนักงานเอาซ่ะเลย ดังนั้นเมื่อยูนิฟอร์มเกรดต่ำทำให้ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกพนักงานเช่นนี้ พนักงานไม่มีความภูมิใจกับเสื้อองค์กรที่ได้มา รู้มั้ยมันย่อมส่งผลเสียต่อองค์กรแน่นอนไม่ว่าจะทางตรงหรืออ้อม  ภาพลักษณ์ขององค์กรจากคนภายนอกที่มองจะกลายเป็นลบไปได้ เสื้อยูนิฟอร์มมีบทบาทสำคัญจริงๆในบริษัทอย่ามองข้ามกันเด็ดขาดน่ะ งั้นเรามาดูว่าเสื้อยูนิฟอร์มนั้นมีความสำคัญอย่างไรบ้าง

           

 

ภาพลักษณ์ของบริษัท

เสื้อยูนิฟอร์มถ้าทำออกมาดี ใส่แล้วดูดี  พนักงานเองก็จะเกิดความมั่นใจ  ภาพลักษณ์ขององค์กรก็จะดูมีความน่าเชื่อถือ แสดงถึงความมีมาตรฐาน  ดูสวยงาม แต่ส่วนใหญ่เรื่องยูนิฟอร์มผู้บริหารไม่ค่อยได้คำนึงถึงเท่าไหร่  เสื้อยูนิฟอร์มก็ไม่ต่างไปจากสื่อโฆษณาของบริษัท  ที่สามารถสร้างความน่าสนใจให้คนนอกได้ ซึ่งจะทำให้องค์กรดูมีความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น 


บุคลากรในองค์มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน

เมื่อมีการทำเสื้อยูนิฟอร์ม พนักงานก็จะรู้สึกถึงคุณค่าของตัวเอง และทำหน้าที่งานของตัวเองได้ดีที่สุด บางครั้งอาจดูยังไม่คุ้นเคยการใส่ยูนิฟอร์ม การใส่ยูนิฟอร์มทำให้พนักงานมีความเป็นหนึ่งเดียว ดูเป็นทีมเดียวกัน ก่อเกิดความสามัคคีในองค์ได้อย่างสูงสุด

 

 

The Screenology เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับองค์กรที่กำลังคิดจะทำเสื้อยูนิฟอร์มเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรคุณได้

 

 

   

Visitors: 552,858