เลือกเสื้อยืดให้ปัง 5 เทคนิคเลือกใส่ เสื้อยืดให้ดูดี

ถ้าพูดถึง เสื้อยืด หลายๆคนมักจะชอบเลือกใส่ เพราะมีเหตุผลที่ว่าเสื้อยืดราคาแสนถูก ใส่สบาย และการดูแลก็ง่ายๆ ไม่ต้องยุ่งยากเหมือนเสื้อผ้าอื่น แต่ทุกคนค่ะในเมื่อมันดูเรียบง่าย ไม่ได้อะไรมาก สิ่งสำคัญเลย การเลือกซื้อเสื้อยืดจำเป็นค่ะ อยากใส่ให้มันออกมาดูดีก็ต้องใส่ใจให้เป็นพิเศษ วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกเสื้อยืดให้ดูดีกัน ตามมาดูกันค่ะ

 

1. เนื้อผ้าที่ใช่

เสื้อยืดกับลุคที่ดูเรียบง่าย แต่เนื้อผ้าจำเป็นต้องเลือกนะคะ สำหรับเสื้อยืดเนื้อผ้ามีค่อนข้างหลากหลายมาก ซึ่งเวลาเลือกซื้อเราสามารถดูได้ที่ฉลากของเสื้อ แล้วแต่ความชอบความเหมาะกับตัวเอง แต่เราอยากแนะนำเนื้อผ้าที่ควรเลือกใส่ มีเนื้อผ้าอะไรมาดูกันเลย

เนื้อผ้าโดยหลักจะมีอยู่ 3 ชนิด คือ

  • ผ้าฝ้าย 100 %  

ผ้าฝ้ายเป็นเส้นใยธรรมชาติ 100 % สามารถระบายอากาศได้ดี ซับเหงื่อได้ดีเยี่ยม ผ้าผ้าฝ้ายเป็นเส้นใยธรรมชาติ 100 % เหมาะมากกับการใช้ทำเสื้อยืดสำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้ง

  • ผ้าสังเคราะห์ 100 %

ใช้มาทำเสื้อยืดจะมีข้อดีคือ ผ้าไม่ค่อยยับ สีจะไม่ตก ผ้าไม่ย้วย เสื้อยืดที่ทำจากผ้าผ้าใยสังเคราะห์ 100 % จะมีราคาถูกที่สุด

  • ผ้าผสม

เหมาะกับการทำเสื้อยืดสำหรับใส่นี่ร่ม ดูดซับเหงื่อได้ดีกว่า แต่เนื้อผ้าอาจไม่เนียนสวยเท่าผ้าฝ้ายเป็นเส้นใยธรรมชาติ 100 %

 

2. ขนาดที่พอดี

สำหรับการเลือกขนาดเสื้อยืด โดยเสื้อยืดสำหรับคุณผู้ชายต้องมีขนาดที่พอดีไม่หลวมเกินไปและไม่คับจนเกินไป รู้มั้ยค่ะ? เสื้อยืดที่หลวมเกินไปจะทำให้เราดูเป็นผู้ชายแห้งๆไปเลย และไม่ควรที่จะใส่เสื้อคับเกินไปเพราะจะทำให้การเคลื่อนไหวลำบากกว่าเดิม

 

3. ลองใส่เสื้อกั๊ก

เสื้อกั๊กก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าลอง เอามาแมทท์กับเสื้อยืด จะทำให้ผู้ชายดูดีมีสไตล์ เปลี่ยนจากสไตล์เรียบๆให้กลายเป็นลุคส์ที่ดุน่าค้นหามากขึ้นเลยน่ะจ๊ะ

 

4. เสื้อแจ็คเก็ต

โฮวว์  อันนี้ก็เด็ดนะ เอาแจ็คเก็ตมาแมทท์กันบ้าง รู้มั้ยมันดียังไง ก็เวลาแมทท์เสื้อแจ๊คเก็ตแล้วสำหรับผู้ชายดูดีขึ้นมาทันที จะดูแนวสุขุมๆ น่าคบหา

 

5. เสื้อยืดสีพื้นๆ

ความธรรมดาๆ พื้นๆ รู้มั้ย? มันกลับมีความน่าดึงดูดสำหรับคุณผู้ชาย ซึ่งหลายๆคนอาจคิดว่าเสื้อยืดสีพื้นๆดูไม่เด่นเลย ไม่คิดอยากจะใส่ แต่สีพื้นเนี้ยะแหละที่มันทำให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น เช่น

  • สีเทา  ทำให้มีเสน่ห์มากขึ้น ดูน่าดึงดูดเชียวล่ะ 
  • สีดำ  แน่นอนสีดำเหมาะกับทุกสถาณการณ์ ช่วยขับผิว ใส่แล้วดูดีแน่นอน ทำให้ความเป็นผุ้ชายของคุณดูมาดเข้มขึ้น

 

 

สำหรับเทคนิคที่เรากล่าวไปข้างต้นพอจะเป็นตัวช่วยให้คุณได้ สามารถนำไปใช้เพื่อเสริมบุคลิกให้ดูดีเมื่อหยิบเสื้อยืดขึ้นมาใส่ อยากดูดีแบบง่ายๆกว่านี้ เราขอแนะนำ เสื้อยืดจาก The Screenology 


  • ผลิตจากผ้า Cotton 100 %
  • คุณภาพระดับ Semi
  • ขนาดเส้นด้ายมีให้เลือก 20 , 32 , 40
  • ทอด้วยช่างฝีมือคุณภาพทำให้ผ้ามีความหนานุ่มและเนียนเรียบ
  • ระบายอากาศได้ดี แต่ไม่บางเกินไป

 

 

 

 

 

สนใจติดต่อ Line :@Screenology

Tel : 0968805000

..

Visitors: 545,399